LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí thiêng liêng của cả nước kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hưởng ứng ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 được sự nhất trí của các cấp lãnh đạo, hôm nay ngày 05/9/2023 trường THPT Ea Súp long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

Trong không khí rộn ràng đón chào năm học mới, cả sân trường như bừng sáng hơn bởi cờ, hoa rực rỡ và những nụ cười phấn khởi của các em học sinh được gặp lại bạn bè, thầy cô sau những ngày hè. Mở đầu buổi lễ, học sinh nhà trường đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đầu năm học.

Về dự Lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón tiếp

Đồng chí Nguyễn Văn Nhiệm – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ea Súp

Ông Bùi Văn Thăng – Chánh Văn phòng HĐND & UBND huyện Ea Súp

Ông Trần Văn Hải – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp

Và một số cơ quan, ban, ngành của huyện; đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài huyện.

Về phía lãnh đạo nhà trường có thầy Lê Quang Trường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy Huỳnh Trung Hiếu – Phó hiệu trường nhà trường; Ông Nguyễn Văn Úy – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng tất cả quý thầy cô trong hội đồng sư phạm và gần 1200 học sinh của trường tham dự buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhiệm – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Ea Súp, trân trọng đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc mừng nhân ngày khai trường.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Thầy Lê Quang Trường – hiệu trưởng nhà trường cảm ơn các cấp chính quyền, các cơ quan, ban ngành và phụ huynh học sinh đã dành thời gian tham dự buổi lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

Thầy Lê Quang Trường – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới và đánh trống khai giảng.

Trong buổi lễ, nhà trường cùng Công ty TNHH giáo dục quốc tế EduGo Miền Nam, các mạnh thường quân đã trao quỹ học bổng và các phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh đạt thành tích cao trong việc xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ dựa vào kết quả kì thi đánh giá năng lực và tốt nghiệp THPT năm 2023.

Sau buổi Lễ khai giảng, nhà trường phối hợp cùng công an huyện Ea Súp tuyên truyền An toàn giao thông và phòng chống tai nạn đuối nước cho học sinh toàn trường.

Một năm học mới đã bắt đầu, với những mục tiêu, giải pháp được đặt ra, thầy và trò trường THPT Ea Súp quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 – 2024.

Thu Phương