TRƯỜNG THPT EA SÚP TỔ CHỨC LỄ QUYÊN GÓP QUỸ KẾT NGHĨA NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ kế hoạch về công tác kết nghĩa giai đoạn 2021-2026 của Ban thường vụ Huyện ủy Ea Súp; thực hiện Kế hoạch số 27/KH-ĐTN ngày 13/3/2023, trường THPT Ea Súp đã tổ chức chương trình Lễ quyên góp Quỹ kết nghĩa năm 2023 với sự tham gia đông đảo của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Thầy Lê Quang Trường – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ quyên góp Quỹ kết nghĩa năm 2023

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, ‘‘Thương người như thể thương thân’’nhằm  chia sẻ với người dân thôn 13, xã Cư Kbang, huyện Ea Súp về khó khăn trong tình hình dịch bệnh, thiên tai hoành hành hàng năm và tạo điều kiện hỗ trợ kịp thời, đúng phương thức để người dân có thể phát triển ổn định kinh tế nhằm nâng cao đời sống tinh thần, ổn định cuộc sống lâu dài, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tiến hành ủng hộ mức quỹ tùy theo khả năng và tấm lòng của mình. Tổng số tiền quyên góp được là 16.937.000 đồng. Cấp ủy nhà trường sẽ tiến hành hỗ trợ người dân theo các hình thức như mua con giống trao tay hoặc hỗ trợ phân bón, giống cây trồng đến người dân theo nhu cầu phát triển kinh tế của từng hộ.

Chương trình nhận được sự tham gia hào hứng, nhiệt tình của học sinh nhà trường. Truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau được truyền từ đời này qua đời khác, nó như một nét đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi con người. Hoạt động quyên góp quỹ kết nghĩa là hành động đẹp, mang một nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Nó thể hiện tình yêu thương, sự sẻ chia đối với mọi người. Hãy trân quý những tấm lòng cao cả, hãy hành động ngay từ bây giờ để giúp những hoàn cảnh éo le vượt lên nghịch cảnh, số phận để vươn tới những niềm hy vọng, xây dựng một xã hội nơi nơi ngập tràn lòng yêu thương, thấm đượm tình người.

Thu Phương.