HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng ngày 28/9/2024 trường THPT Ea Súp đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2024-2025.

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Tham dự Hội nghị có 67 cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị bầu Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Lê Quang Trường (Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng); Huỳnh Trung Hiếu (Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng); Bùi Ngọc Tuấn (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch giới thiệu 01 đồng chí: Võ Thị Thu Phương (Thư ký Hội đồng– GV Hóa Sinh) làm thư ký Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị.

Thư kí Hội nghị

        Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Huỳnh Trung Hiếu trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2024-2025 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi tỉnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường trong năm học vừa qua như báo cáo của đồng chí Bùi Ngọc Tuấn tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn; đồng chí  Bùi Thị Phương Thúy (Kế toán) báo cáo về công tác thu, chi tài chính của nhà trường; cô Nguyễn Thị Thu Trang (Thủ quỹ Công đoàn) báo cáo về công tác thu, chi tài chính của công đoàn và báo cáo của đồng chí  Nguyễn Thị Thanh Thúy về hoạt động của

Ban thanh tra nhân dân. Đồng chí  Nguyễn Thị Thanh Thúy về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Lê Quang Trường thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Đ/c Lê Quang Trường giải đáp ý kiến tại Hội nghị.

        Sau thời gian nghỉ giải lao, Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 với kết quả có 03 đồng chí được tín nhiệm cao trúng cử đó là: đồng chí  Nguyễn Thị Thanh  (tổ Tiếng Anh); đồng chí  Vũ Thị Hoàng Yến (tổ Ngữ văn ), đồng chí Nguyễn Phi Long (tổ Toán).

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến góp ý của các cá nhân, đoàn thể trong nhà trường.

Đồng chí Bùi Ngọc Tuấn thay mặt Đoàn Chủ tịch Hội nghị thông qua nội qui, qui chế cơ quan; thông qua tiêu chí thi đua; phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025.

Đ/c Bùi Ngọc Tuấn thông qua tiêu chí thi đua và phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025

        Nhằm động viên kịp thời những đóng góp của các đồng chí nữ giáo viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy năm học 2023-2024, Ban lãnh đạo nhà trường đã vinh danh và trao thưởng cho các cô có thành tích xuất sắc trong công tác Công Đoàn; Giỏi việc nước đảm việc nhà. Đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí giáo viên sẽ có thêm niềm nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy.

Các cá nhân đạt danh hiệu Công đoàn viên xuất sắc và Giỏi việc trường đảm việc nhà được  Công đoàn Ngành khen thưởng tại Hội nghị.

        Với tâm thế phấn khởi, hân hoan CB, GV và NV trường THPT Ea Súp đoàn kết,  nhất chí cao đã thông qua và phấn đấu hoàn thành chương trình hành động mà nghị quyết Hội nghị đã thông qua để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2024 -2025.

Sau một buổi làm việc nghiêm túc Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2024-2025 của trường THPT Ea Súp diễn ra thành công tốt đẹp. Trước khi bế mạc, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp của thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ … đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ của mình để xây dựng ngôi nhà chung trường THPT Ea Súp ngày một phát triển vững mạnh.

                                                                   Người viết: Diệu Hương– THPT Ea Súp