HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn 1481/HD-SGDĐT-CĐN ngày 14/9/2022 của Công đoàn ngành giáo dục Về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, Hội nghị người lao động và Kế hoạch số 11/KH-THPTES ngày 22/9/2022 của Trường THPT Ea Súp, chiều ngày 1/10/2022, Trường THPT Ea Súp long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022-2023. Đây là Hội nghị được tổ chức thường niên với sự có mặt toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 03 đại biểu: Ông Lê Quang Trường – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; ông Trần Vũ Dũng – Chủ tịch công đoàn; ông Huỳnh Trung Hiếu – Phó hiệu trưởng và thư ký gồm 01 đại biểu: Bà Võ Thị Thu Phương – Thư ký hội đồng.

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, hội nghị diễn ra rất sôi nổi và tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm học 2021-2022; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm học 2022-2023; báo cáo tổng kết phong trào thi đua công đoàn năm học 2021-2022, phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2021-2022 và kế hoạch giám sát nhiệm kỳ 2022-2024; báo cáo công khai tài chính đến tháng 9/2022; dự thảo quy chế chuyên môn, quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2022-2023.

Phát huy tinh thần dân chủ của cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, hội nghị đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả hoạt động chuyên môn nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

Song bên cạnh những thành quả đã đạt được, ông Lê Quang Trường – Hiệu trưởng cũng đề cập một số điểm còn hạn chế trong các hoạt động của nhà trường, đồng thời chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế này.

Đặc biệt, ông Lê Quang Trường đã phân tích, chỉ rõ bối cảnh, những cơ hội, thách thức, những thuận lợi, khó khăn của Nhà trường trong thời gian tới và đề ra mục tiêu phát triển nhà trường trong năm học 2022-2023.

Đồng chí Lê Quang Trường – Bí thư chi bộ đã thay mặt cho Đoàn chủ tịch giải đáp các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024. Kết quả: các đồng chí Nguyễn Phi Long, Nguyễn Thị Thanh Thúy, Vũ Thị Hoàng Yến đã trúng cử.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị cũng chia tay đồng chí Phạm Thị Dung về nghỉ hưu theo chế độ. Thay mặt nhà trường, Hiệu trưởng nhà trường – Ông Lê Quang Trường gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí trong thời gian công tác tại nhà trường; chúc đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khoẻ, hạnh phúc tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp. Bằng tình cảm trân trọng, thân ái, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã gửi tới đồng chí lời chúc và món quà lưu niệm hết sức ý nghĩa.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023 của trường THPT Ea Súp đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn nghiệp vụ và tích cực đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh.

Thu Phương