BÀI TUYÊN TRUYỀN NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Lượt xem:

Đọc bài viết

BÀI TUYÊN TRUYỀN

NHÂN NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI VÀ NGÀY TOÀN DÂN ĐƯA TRẺ ĐẾN TRƯỜNG NĂM HỌC 2024- 2025.

                                     Ea Súp, ngày 30 tháng 8 năm 2024

   Tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động Trường THPT Ea Súp năm học 2023-2024

Kính thưa các bậc phụ huynh và toàn thể nhân dân!

Kính thưa các thầy giáo cô giáo và các em học sinh thân mến !

Trong không khí vui tươi rộn ràng của những ngày mùa thu lịch sử, toàn Đảng, toàn Dân, toàn Quân trên mọi miền Tổ quốc đang tưng bừng chào đón kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 ngày Bác Hồ đọc bản tuyên ngôn độc lập, Lúc này các thầy cô giáo, các em học sinh cùng quý bậc phụ huynh cùng vui mừng chào đón năm học mới, năm học 2024- 2025.

Năm học 2023- 2024 đã qua, cùng với nhiều địa phương khác trên cả nước, thầy và trò Trường THPT Ea Súp đã không ngừng nỗ lực thi đua với tinh thần quyết tâm cao độ. Với truyền thống hiếu học tự vươn lên, dưới sự lãnh đạo của cấp Uỷ Đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm của các ban, ngành, đoàn thể, đặc biệt sự quan tâm của cha mẹ học sinh, của mỗi gia đình, kết quả giáo dục của Trường THPT Ea Súp đã đạt được những thành tích cao và toàn diện.

Quý cô giáo trong tuần lễ áo dài

Kính thưa toàn thể nhân dân!

Năm học 2024 – 2025 đang đến, thầy và trò Trường THPT Ea Súp luôn nhận được sự quan tâm của cấp trên, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN  huyện Ea Súp đã kịp thời động viên sâu sắc về tinh thần. Các bậc phụ huynh học sinh, dù công việc còn bộn bề trong sản xuất, kinh doanh song không quên đầu tư kinh phí mua sắm cho con em những bộ quần áo đồng phục mới, những quyển sách và những bộ đồ dùng học tập mới,.. phục vụ cho việc học tập để các em phấn khởi, tự tin cùng bạn bè bước vào năm học mới đầy hứng khởi.

Tất cả các tổ chức, các lực lượng trong và ngoài nhà trường đang hối hả, rộn ràng chuẩn bị cho con em vào năm học mới với niềm tin, quyết tâm vượt qua các thách thức mới. Quá trình chuẩn bị tích cực, chu đáo của các lực lượng trong ngành giáo dục huyện Ea Súp đã thể hiện sự đổi mới trong suy nghĩ, hành động đối với con em địa phương đó là chăm lo cho giáo dục là quyền lợi, nghĩa vụ của mọi người, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển tương lai. Với chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” và Phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực’’ do ngành giáo dục phát động,  thực sự đã đi vào cuộc sống của mọi người, mọi gia đình trong huyện. Tất cả “Vì tương lai con em chúng ta”.

Tiết mục nhảy: Sẽ chiến thắng – do CLB Văn nghệ thể hiện

Tiết mục nhảy: Sẽ chiến thắng – do CLB Văn nghệ thể hiện

Ngày khai giảng năm học mới 2024-2025, ngày toàn dân đưa trẻ đến trường sẽ diễn ra vào sáng ngày 05/9/2024, cũng là ngày đầu tiên các em học sinh bước vào một hành trình mới khám phá tri thức mới. Các thầy cô giáo Trường THPT Ea Súp đã sẵn sàng bước vào năm học mới với khí thế quyết tâm và tràn đầy nhiệt huyết, tất cả vì học sinh thân yêu. Hy vọng các em sẽ chăm chỉ, tích cực, nỗ lực sáng tạo trong học tập, rèn luyện; để tạo dựng một hành trang tri thức đầy đủ, một tương lai tươi sáng cho bản thân; làm rạng danh cho gia đình, dòng tộc và quê hương chúng ta.

Thay mặt tập thể CBGV, NV Trường THPT Ea Súp kính chúc Đảng bộ huyện, nhân dân huyện Ea Súp, toàn thể quý phụ huynh học sinh huyện Ea Súp luôn mạnh khỏe, vững bước đi lên trên con đường phát triển kinh tế xã hội. Chúc quý thầy cô giáo và các em học sinh bước vào năm học mới phấn khởi, tự tin và giành nhiều thắng lợi mới!

BGH, BCHCĐ, CBGV, NV Trường THPT Ea Súp

P.CT Công đoàn : Bùi Ngọc Tuấn